HOA HƯỚNG DƯƠNG

Tài nguyên dạy học

LIÊN KẾT

Thành viên trực tuyến

0 khách và 0 thành viên

THÀNH VIÊN VIOLET

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Bình thường
Đơn điệu
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    Anh_SinhNhat.jpg IMG_1856.jpg 2b.jpg 2.jpg Happy_new_year.swf HVC2.png Hinh0215.jpg IMG_20160407_175434.jpg Hinh0062.jpg Hinh0061.jpg Hinh0060.jpg Hinh0059.jpg Hinh0058.jpg Hinh0055.jpg Hinh0053.jpg 20140902_104028.jpg 20140902_103524.jpg 20140902_103427.jpg 20140902_103411.jpg IMG_20141030_100608.jpg

    ỨNG DỤNG

    Thanhvien VIOLET (2)

    Thử việc

    Chào mừng quý vị đến với website của ...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Lớp 5_Tuần 6 (12-13)

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Đỗ Thị Cúc (trang riêng)
    Ngày gửi: 14h:14' 05-11-2012
    Dung lượng: 222.5 KB
    Số lượt tải: 4
    Số lượt thích: 0 người
    TUẦN 6
    Ngày soạn:……………………
    Ngày dạy: Thứ hai 24/9/2012
    ĐẠO ĐỨC
    Tiết: 06 Bài dạy: CÓ CHÍ THÌ NÊN (T2).
    (((
    I-.MỤC ĐÍCH YÊU CẦU:
    -Cảm phục và noi theo những gương có ý chí vượt lên những khó khăn trong cuộc sống để trở thành người có ích cho gia đình và xã hội.
    -K,G : Xác định được thuận lợi, khó khăn trong cuộc sống của bản thân và biết lập kế hoạch vượt khó khăn.
    -KNS.
    II-.ĐỒ DÙNG DẠY – HỌC:
    -Phiếu kế hoạch làm bài tập 4.
    III-.CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY – HỌC:

    GIÁO VIÊN
    HỌC SINH
    
    A.Kiểm tra bài cũ:
    -Cho HS đọc lại phần ghi nhớ.
    -GV nhận xét chung.
    B.Dạy bài mới:
    1/.Giới thiệu bài:
    -GV giới thiệu bài, ghi tựa bài lên bảng.
    *Hoạt động 1 : Làm bài tập 3 SGK
    *Mục tiêu : Mỗi nhóm nêu được một tấm gương tiêu biểu để kể cho lớp cùng nghe.
    - Hoạt động nhóm.
    -Cho HS đọc đề bài.
    -Cho HS thảo luận nhóm về tấm gương đã sưu tầm được
    -Cho HS trình bày kết quả.

    -GV ghi tóm tắt lên bảng.
    -GV nhận xét và gợi ý thêm cho HS phát hiện những bạn có khó khăn ở ngay trong lớp mình, trường mình và có kế hoạch giúp đỡ bạn.
    *Hoạt động 2 : Tự liên hệ
    *Mục tiêu : HS biết cách liên hệ bản thân, nêu được những khó khăn trong cuộc sống, trong học tập và đề ra được cách vượt qua khó khăn.
    -KNS : năng đạt mục tiêu vượt khó khăn vươn lên trong cuộc sống và trong học tập.
    -Bài tập 4 : Cho HS đọc đề bài.
    -Cho các tổ thảo luận trong nhóm., có những thành viên nào khó khăn, và có biện pháp nào để khắc phục.


    -GV nhận xét đánh giá và gợi ý thêm :
    -Ngoài những biện pháp của em đó, các bạn có cần động viên và giúp đỡ bạn không .
    *Củng cố – dặn dò :
    -GV rút ra ghi nhớ SGK.
    -GV nhận xét tiết học và dặn dò HS xem lại bài, thực hiện kế hoạch vượt khó khăn của bản thân.
    
    -2 em nêu.








    -Thảo luận nhóm.
    -HS nêu yêu cầu đề bài.
    -HS các nhóm thảo luận.

    -Đại diện nhóm trình bày kết quả (khó khăn về bản thân, về gia đình, về khó khăn khác).
    -HS nêu những bạn khó khăn ở lớp, trường và có kế hoạch giúp đỡ bạn.









    -Thảo luận nhóm.
    -HS nêu yêu cầu của đề bài.
    -Tự thành viên trong nhóm hoặc bạn khác đưa ra, bạn nào có khó khăn, và bạn đó đưa ra có kế hoạch thế nào để vượt khó khăn.

    -HS nêu hướng giúp đỡ và động viên bạn, để bạn vượt khó khăn mà vươn lên.


    -Vài em đọc lại phần ghi nhớ SGK.


    
    



    TẬP ĐỌC
    Tiết: 11 Bài dạy: SỰ SỤP ĐỔ CỦA CHẾ ĐỘ A-PAC-THAI.
    
    I-.MỤC ĐÍCH YÊU CẦU:
    1-.Đọc rành mạch, lưu loát, biết nhấn giọng từ ngữ cần thiết, ngắt nghỉ hơi đúng chỗ.
    -Đọc đúng các từ phiên âm (a-pác-thai), tên riêng (Nen-xơnMan-đê-la, các số liệu thống kê (1 /5, 9 /10, 3 / 4, ….).
    2-.Hiểu ý nghĩa của bài văn: Chế độ phân biệt chủng tộc ở Nam Phi và cuộc đấu tranh đòi bình đẳng của những người da màu.
    II-.ĐỒ DÙNG DẠY – HỌC:
    -Tranh minh hoạ bài Tập đọc trong sách giáo khoa (SGK).
    -Bảng phụ viết đoạn HS cần luyện đọc.
    III-.CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY – HỌC:

    GIÁO VIÊN
    HỌC SINH
    
    A.Kiểm tra bài cũ:
    -Cho HS HTL bài thơ và trả lời câu hỏi:
    H:Vì sao chú Mô-ri-xơn lên án cuộc chiến tranh xâm lược của đế quốc Mĩ ?
    -GV nhận xét – cho điểm.
    B.Dạy bài mới:
    1/.Giới thiệu bài: GV giới thiệu bài ghi tựa bài lên bảng.
    2/.Hướng dẫn HS luyện đọc và tìm hiểu bài:
    a/.Luyện đọc:
    -1-2 em đọc lần lượt toàn bài.
    -GV giới thiệu ảnh SGK của tổng
     
    Gửi ý kiến

    Nhạc MIDI